Có Cần Sử Dụng Kem Chống Nắng Tại Nhà Hay Tại Công Ty Không?

Sinh sống ở Việt Nam, chắc hẳn ai cũng biết rằng khí hậu quá oi bức và đầy khắc nghiệt. Đặc biệt là các chị em phụ nữ có công việc buộc phải chạy lòng vòng ngoài đường, thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rất nhiều, do đó việc chuẩn bị khẩu trang, áo khoắc, găng tay và kem chống nắng để bảo vệ da là rất cần thiết. Thế nhưng còn các chị em phụ nữ ở trong văn phòng máy lạnh thì có cần thiết để thoa chống nắng để bảo vệ da không?


Ở trong nhà hay trong công sở văn phòng - nơi râm mát thì có cần sử dụng kem chống nắng không?

Bạn có thể có một làn da trắng sáng mịn màng nhưng da bị sạm màu, xỉn màu, thấm nám hay lão hóa hay không thì ngoài việc phụ thuộc vào cơ địa, thói quen ăn uống, chế độ sinh hoạt và quy trình dưỡng da tại nhà thì việc sử dụng kem chống nắng là một thói quen, một yếu tố quyết định không thể bỏ qua được. Thậm chí là dùng cả kem chống nắng khi ngồi làm việc tại nhà hay tại văn phòng. Hoàn toàn không hề dư thừa như các bạn nghĩ đâu. Vì sao?

 
Cần phải sử dụng kem chống nắng ngay trong nhà?

Dù các chị em ở trong nhà kín, hay nơi râm mát, ánh sáng vẫn xuyên thấu vào được. Các cửa sổ và bóng đèn huỳnh quang là nguồn phát ra tia UV gây tổn hại đến làn da chúng ta, điều là điều có thể bạn chưa biết hoặc đã lơ là cảnh giác. Mặc dù bạn đang ngồi trong một căn phòng kín không ánh sáng, không cửa sổ, nhưng bạn đang làm việc với màn hình vi tính thì các bức xạ tia cực tím cũng phát ra làm tổn hại đến làn da bạn. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi nên là thói quen hằng ngày không nên bỏ sót.


Làm thế nào để bảo vệ làn da tại nhà và nơi văn phòng?

Tại nhà hay văn phòng, các chị em nên sử dụng các miếng phim dán vùng cửa số để ngăn chặn các tia UV, giảm thiểu ánh sáng vào trong cửa sổ. Loại phim này sẽ giúp bạn phạn xạ lại 99.9% các tia UV. Hoặc bạn có thể thay phần cửa sổ với màu xám đen, vì màu này được chứng minh có thể chặn được 99.1% tia UV.


Và cuối cùng là đừng quên sử dụng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi, kể cả trong nhà để bảo vệ làn da mình, chống lại tia UV và ánh nắng mặt trời gây hại theo thời gian. Một điều quan trọng là đừng chọn các sản phẩm chống nắng chỉ dựa vào chỉ số SPF cao, bạn nên chọn các chỉ sổ từ SPF 15 cho đến SPF 50. Nhiều chị em lạm dụng chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 70, SPF 90, SPF 100. Chỉ số SPF càng cao sẽ làm da bạn bị khô da, thậm chí có thể bị nám da mặc dù ở nhà kín. Cho nên việc lựa chọn kem chống nắng phải đúng mục đích và phù hợp với làn da mình.

 Đề xuất sản phẩm