REVIEW: PERIPERA PERI'S INK STICK MATT

SON THỎI CÓ ĐỘ BÁM MÀU ĐỈNH CỦA ĐỈNH

- Kiểu Dáng:   

- Độ Bám:       

- Độ Dưỡng:   

- Màu Sắc:     

Xin chào cả nhà, hôm nay Toptotoe sẽ review một sản phẩm son thỏi có độ bám màu cực đỉnh và đã từng bất chấp mưa gió bão bùng! Đó là son thỏi Peripera Peri’s Ink Stick Matt. Đây là thương hiệu hãng mỹ phẩm dành cho giới teen đã được nhiều người bạn biết đến từ các sản phẩm trang điểm, 10 người sử dụng thì 10 người mê, không mê không phải là con gái!

Son thỏi Peripera Peri’s Ink Stick Matt có vẻ bề ngoài thật cute như là lọ mực in nhưng bên trong lại là một thỏi son lì. Được hãng giới thiệu là dòng son lì được tích hợp khả năng bám màu tuyệt vời của dòng son Ink nổi tiếng. Với vỏ nhựa mờ dễ thương và ống tuýp có màu sắc giống như phần son bên trong, giúp chúng ta dễ dàng phân biệt giữa màu này với màu khác.

Chất son siêu mượt son lên màu rất chuẩn, không bị quá mềm và bột, nên khi dùng cũng ít hao son hơn. Khi son lên môi mịn màng, không bị đọng son. Tuy là son lì nhưng không hề có cảm giác bị khô môi chút nào. Tuy nhiên nếu bạn nào không chăm dưỡng môi thì cũng cần phải tẩy tế bào chết môi và thoa son dưỡng trước khi sử dụng đấy nhé.   


Về độ dưỡng màu, thì phải công nhận là son cực kì bám màu, y hệt dòng son ink vậy. Khi để son lâu một chút từ 1 giờ thì lúc ăn uống hoặc thậm chí là cố tình lau miệng bằng khăn ướt, thì màu son để lại trên môi vẫn cứ rõ mồn một.

Về màu son của Peripera luôn luôn stick các bảng màu hơi an toàn chút, với những tông màu cơ bản chắc chắn dễ sử dụng và được nhiều người yêu thích. Cho nên nếu bạn đang tìm kiếm một màu son cá tính một chút thì khó có thể thoải mãn được bảng màu của Peripera.


#1 Most Beauty: Màu hồng fusia cho làn da trở nên trắng hơn.

#2 Foxy Red: Màu hồng dâu được pha với sắc đỏ.

#3 Love Hunter: Màu đó có chút ánh cam.

#4 Vitality Orange: màu cam tươi. Màu này cực nổi thích hợp với làn da ngâm.

#5  Very Pretty: màu hồng đào nhạt đúng chất một cô thiếu nữ, rất hợp với không khí mùa hè rực rỡ, tông hồng warm tone hài hòa với tông hồng coral! Tuy nhiên màu son này chỉ dành riêng cho các nàng có làn da màu trắng.

#6 Gorgerous màu đỏ lạnh, nhưng không bị ngã hồng như các màu đỏ khác.

Còn bạn nghĩ gì về son Peripera Peri’s Ink Stick Matt này, hãy comment cho Toptotoe bên dưới nhé.

Toptotoe