4 XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM NHẸ TRONG BUỔI TIỆC HALLOWEEN 2018

Ngoài những bộ trang phục hoá trang rùng rợn, máu me và sự kinh dị, Halloween còn là một dịp để bạn thoả sức phá cách trong routine trang điểm nhẹ nhàng, bình dị mỗi ngày. Bởi đây là dịp duy nhất của năm mà bạn có thể bước ra đường với những kiểu trang điểm hết sức cá tính, có khi còn mang chút quái đản, nhưng vẫn tự tin không sợ người khác hết hồn!

Son đỏ bầm

Tất nhiên, làn môi đỏ bầm tê tái chính là cách trang điểm thật kinh điển, và có lẽ là thường thấy nhất trong mùa Halloween. Nhưng chúng ta phải công nhận sự ma mị, của làn môi đậm màu sẽ chẳng bao giờ bị lỗi thời cả.

Nàng chẳng cần làm gì nhiều, chỉ cần thay màu son hồng mỗi ngày hay đánh, bằng thỏi son màu rượu hay đỏ tím trên nền phấn sáng trắng, mang chấm phá của ma cà rồng vào phong cách trang điểm hằng ngày. Nhìn nàng sẽ rất ấn tượng và quyến rũ hơn hẳn. Nếu không tin TOPTOTOE, hãy thử ngay để thấy sức ảnh hưởng của màu son đậm lên thần thái của nàng trong ngày.

Và nàng cũng đừng nghĩ rằng hết dịp Halloween thì không mấy khi đụng vào thỏi son cá tính ấy nữa… vì thật tiện lợi làm sao khi lễ hội Halloween nằm ngay vào lúc giao chuyển Thu-Đông se lạnh. Từ đây đến cuối năm sẽ là thời gian hết sức phù hợp cho nàng thoả thích diện son đậm màu đấy nhé.

everydayvampy

Màu mắt metallic hoặc lấp lánh

Halloween truyền thống chính là những kiểu trang điểm tối tăm, lạnh lẽo… nhưng với cô nàng hiện đại ngày nay, chúng ta còn có vô vàn những phong cách lấp lánh và lung linh để hưởng ứng mùa Halloween! Đó là lý do vì sao những năm gần đây, các loại màu mắt chứa nhũ metallic hoặc chứa kim tuyến lấp lánh được lên ngôi rầm rộ.

Để hoà nhập lễ hội Halloween từ ngay bây giờ, nàng hoàn toàn có thể nhập vai thành nàng thiên thần hay cô tiên bay đến sở làm mỗi sáng, chỉ với chút nhấn nhá nhủ kim tuyến trên bầu mắt.

Thật đơn giản cho một kiểu Halloween hằng ngày phải không?

CHANEL-Spring-Summer-2014-Haute-Couture-makeup_backstage-application-closer-and-closer1

Kẻ mắt mèo sắc sảo

Dành cho những cô nàng khéo léo và đã có kỹ năng make up một tí, tại sao bạn không kẻ một đường cateye thật cá tính trong không khí chớm Halloween rộn ràng này. Còn gì tuyệt hơn việc biến hoá thành một cô nàng mèo sắc sảo pha lẫn chút “chảnh choẹ”, với ánh nhìn hớp hồn anh chàng điển trai bên đường kia kìa?

cateye

Má hồng

Một trong những xu hướng rộ lên trong những mùa Halloween gần đây chính là búp bê xinh xắn. Và năm nay, xu hướng ấy vẫn không hề giảm độ hot. Đó là vì để hoá thân thành nàng búp bê, bạn không cần gì nhiều ngoài một lớp phấn má hồng (phải là gam hồng baby nhé) phủ trên gò má.

blush trend

Đó là 4 xu hướng hết sức đơn giản để bạn thoả sức chấm phá phong cách trang điểm hằng ngày để hoà nhập với mùa Halloween đang cận kề! Halloween là một dịp tuyệt vời để bạn sáng tạo với mỹ phẩm, nhưng bạn nhớ phải tẩy trang vào cuối ngày để bảo vệ làn da mong manh của mình.